thời gian

Khách VTV3 hôm nay

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • TOP 100

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Tài sản của chúng ta

    DIEN DAN KIEN THUC

    VISITORS

    free counters

    Đối thoại trực tuyến

    • (Nguyễn Ngọc Vinh)
    • (ADMIN)

    Thăm dò ý kiến

    Theo bạn sinh hoạt tổ Chuyên môn 1 tháng mấy lần là tốt và đạt hiệu quả
    1 lần 90 phút
    2 lần mỗi lần 60 phút
    2 lần mỗi lần 90 phút
    1 tuần 1 lần 90 phút
    Tùy vào tính công việc để sinh hoạt

    Sắp xếp dữ liệu

    Chỉ số Alexa và Goolge

    Chào mừng quý vị đến với GIAO DỤC THỂ CHẤT.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Doi moi PPDH TDTT

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Viết Minh
    Ngày gửi: 21h:50' 25-10-2009
    Dung lượng: 6.8 MB
    Số lượt tải: 23
    Số lượt thích: 0 người
    Bộ Giáo dục và đào tạo
    Dự án đào tạo giáo viên THCS

    Nguyễn Viết Minh (chủ biên)
    (cùng tập thể giáo viên khoa GDTC- Trường CĐSP NGHệ AN )





    Đổi mới phương pháp dạy- học theo hướng tích cực hóa hoạt động người học các môn: LL&PP GDTC, Thể dục, điền kinh, bơi lội và đá cầu




    Nhà xuất bản đại học sư phạm
    2007
    Chữ viết tắt
    sử dụng trong sách
    GDTC
    TD
    TT
    TDTT
    THCS
    HS
    SV
    GV
    CĐSP
    HLV
    VĐV
    BTTC
    PTTC
    HTTC
    CLD
    CLN
    CLTB
    CVD
    CTS
    LVĐ
    RLTT
    RSCC
    TTCB
    CLB
    UB TDTT
    XHCN
    CNCS
    BCH
    CNH
    HĐH
    Giáo dục thể chất
    Thể dục
    Thể thao
    Thể dục thể thao
    Trung học cơ sở
    Học sinh
    Sinh viên
    Giáo viên
    Cao đẳng sư phạm
    Huấn luyện viên.
    Vận động viên.
    Bài tập thể chất
    Phát triển thể chất
    Hoàn thiện thể chất
    Cự li dài
    Cự li ngắn
    Cự li trung bình
    Chạy việt dã
    Chạy tiếp sức
    Lượng vận động
    Rèn luyện thân thể
    Ra sức cuối cùng
    Tư thế chuẩn bị
    Câu lạc bộ
    Uỷ ban Thể dục thể thao
    Xã hội chủ nghĩa
    Chủ nghĩa Cộng sản
    Ban chấp hành
    Công nghiệp hoá
    Hiện đại hoá
    
    
    Mục lục
    Phần thứ nhất: Đổi mới phơơng pháp dạy-học theo hướng tích cực hoá hoạt động người học môn Lý luận và phương pháp GDTC.
    Trang
    5
    
    A. Mục tiêu chung
    6
    
    B. Phương pháp tổ chức dạy- học và kiểm tra đánh giá theo hướng tích cực hoá hoạt động người học.
    
    7
    
    Chương I: Nhập môn, lý luận và phương pháp GDTC là một môn khoa học.
    7
    
     Nội dung 1: Một số khái niệm cơ bản trong TDTT
    7
    
     Nội dung 2: Đối tượng, nội dung nghiên cứu, nguồn gốc, các giai đoạn phát triển của lý luận và phương pháp GDTC
    
    11
    
    Chương II: Bản chất của TDTT
    12
    
     Nội dung 1: TDTT là một hiện tượng của đời sống xã hội; Các khuynh hướng cơ bản của TDTT; TDTT trong học thuyết về giáo dục toàn diện
    
    12
    
     Nội dung 2: Mục đích và nhiệm vụ của Thể dục thể thao; ý nghĩa, tác dụng của TDTT đối với các mặt giáo dục khác.
    
    13
    
    Chương III: Các phương tiện GDTC và đặc điểm giảng dạy TDTT.
    14
    
     Nội dung 1: Bài tập thể chất
    14
    
     Nội dung 2: Các yếu tố thiên nhiên và vệ sinh môi trường
    17
    
     Nội dung 3: Giảng dạy động tác và các tri thức lý luận
    20
    
     Nội dung 4: Kỹ năng và kỹ xảo vận động. Lượng vận động
    21
    
    Chương IV: Các nguyên tắc về phương pháp trong GDTC.
    23
    
     Nội dung 1: Các nguyên tắc: Tự giác, tích cực; trực quan; hệ thống trong GDTC
    23
    
     Nội dung 2: Các nguyên tắc: Thích hợp và cá biệt hoá, tăng dần yêu cầu và mối quan hệ của các nguyên tắc về phương pháp
    
    25
    
    Chương V: Các phương pháp giảng dạy TDTT
    26
    
     Nội dung 1: Các phương pháp trực quan và các ph
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓